top of page

Hội Cựu SVSQ/TB/TÐ Oklahoma



GIỚI THIỆU HỘI CỰU SVSQ/TB/TĐ/OKLAHOMA


Những buổi mừng Tất niên và Tân niên hằng năm là dịp họp mặt đông đủ nhất của tất cả các Cựu SVSQ/TB/TĐ tại thành phố Oklahoma City. Một số các cựu SVSQ/TB/TĐ miền Trung Tây Hoa Kỳ được mời đến tham dự cùng một số hội đoàn như Hội Cựu Quân Nhân, Trường Võ Bị Quốc Gia Đà Lạt, Nhảy Dù, Thủy Quân Lục Chiến, Hải Quân, Không Quân, Hội Cảnh Sát Quốc Gia và các hội đoàn dân sự tại địa phương như Hội Gia Đình Lai Mỹ Việt, SOS, Hội Phụ Nữ Nhân Ái cùng một số đông các phu nhân cựu SVSQ/TB/TĐ với những tà áo dài tha thướt chào hỏi tay bắt mặt mừng.

Ngày 15/4/2018, Hội Thủ Đức Oklahoma đã có tân Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2018-2021:

Ban Chấp Hành:

Hội Trưởng: SVSQ Phạm Bá Thành

Phó Hội Trưởng Nội Vụ kiêm TTK: SVSQ Văn Thành Ngọc

Phó Hội Trưởng Ngoại Vụ: SVSQ Nguyễn Văn Lượm

Phụ Tá TTK: SVSQ Nguyễn Thế Mỹ

Thủ Quỹ: SVSQ Trần Đăng Trình

Ban Giám Sát:

Trưởng Ban: SVSQ Phạm Thuận

Phó Trưởng Ban: SVSQ Ngô Quang Ty

Thư ký: SVSQ Trần Viết Huệ

Ban Cố Vấn:

SVSQ Nguyễn Khắc Vinh SVSQ

Nguyễn Văn Sứ

SVSQ Vĩnh Đỗ

Hội cũng đã thành lập được Toán Quốc Quân Kỳ của hội do các Cựu SVSQ/TB/TĐ Oklahoma đảm trách với tinh thần Cư An Tư Nguy luôn luôn đoàn kết, hợp tác, tương thân tương ái với châm ngôn Huynh Đệ Chi Binh. Hội cũng thăm viếng, ủy lạo các chiến hữu già yếu, bệnh tật, và cô đơn.

Ngày 10/3/2018 hội Thủ Đức Oklahoma đã tham dự xuân Mậu Tuất do hội Cựu SVSQ/TB/TĐ Dallas-Fort Worth gồm có 30 sinh viên sĩ quan và gia đình tham dự trong đó có ông Đỗ Minh Chủ tịch và Ban Chấp Hành Cộng Đồng Oklahoma và Vùng Phụ Cận (BCH CĐOKC/VPC).

Ngày 1/9/2018 phối hợp cùng với BCH CĐOKC/VPC tổ chức yểm trợ thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa và cũng đã giải quyết 177 hồ sơ Thương Phế Binh tại quê nhà.

Ngày 23 đến ngày 24 tháng 9 năm 2018 Hội đã tham gia Đại Hội Tổng Hội Cựu SVSQ/TB/TĐ tại thành phố Houston, Texas. Hội Thủ Đức Oklahoma nhận tổ chức đại hội Cựu SVSQ/TB/TĐ năm 2019 tại Oklahoma City.


Trước thềm năm mới kính chúc toàn thể quý vị một năm Kỷ Hợi 2019 An Khang, Thịnh Vượng, và mọi sự Như Ý.


Hội trưởng

Phạm Bá Thành


Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page